Ngày 12/5/2022, Trung tâm Đào tạo và Chỉ đạo tuyến, Bệnh viện Hữu nghị Việt Đức đã tổ chức thành công Lễ bế giảng khóa đào tạo Ngoại khoa cơ bản – K3 với sự tham dự của PGS.TS. Nguyễn Đức Tiến – nguyên Phó Giám đốc Trung tâm Đào tạo và Chỉ đạo tuyến, TS. Nguyễn Văn Học – Phó trưởng phòng Đào tạo, TS. Nguyễn Duy Tuyển – Trưởng khoa Phẫu thuật Thần kinh 2, ThS. Vũ Quang Hiếu – Khoa Phẫu thuật Thần kinh 2 cùng các thầy cô và toàn thể học viên khóa đào tạo. 

Phát biểu tại buổi lễ, PGS.TS. Nguyễn Đức Tiến – nguyên Phó Giám đốc Trung tâm Đào tạo và Chỉ đạo tuyến chia sẻ: Tham gia khóa đào tạo Ngoại khoa cơ bản, các học viên đã được tiếp cận những kiến thức, kỹ năng chuyên môn dưới sự hướng dẫn, giảng dạy của các thầy cô là các chuyên gia, Giáo sư, Tiến sĩ đầu ngành giàu kinh nghiệm. Hy vọng, các bạn học viên trở về đơn vị công tác sẽ tự tin thực hiện tốt những kỹ thuật đã được đào tạo trong thời gian vừa qua.

PGS.TS. Nguyễn Đức Tiến phát biểu tại buổi lễ

Đại diện học viên phát biểu bày tỏ lòng biết ơn trước sự tận tình, chuyên nghiệp của các thầy cô và hứa sẽ đem các kiến thức đã lĩnh hội thực hành hiệu quả tại địa phương. Hy vọng bệnh viện sẽ tổ chức thêm nhiều khóa đào tạo giúp học viên có cơ hội được học tập tại bệnh viện Ngoại khoa hạng đặc biệt với trình độ chuyên môn sâu, trang thiết bị hiện đại hàng đầu của cả nước.

Đại diện học viên khóa đào tạo Ngoại khoa cơ bản K3 phát biểu tại buổi lễ

Trải qua quá trình học tập tại Bệnh viện Hữu nghị Việt Đức, dưới sự hướng dẫn tận tâm của các thầy cô, Tỷ lệ xếp loại học lực toàn khóa như sau: Loại giỏi 09 học viên, chiếm 45%; Loại khá 08 học viên, chiếm 40%; Không đủ điều kiện thi 01 học viên, chiếm 5%; Bảo lưu 02 học viên, chiếm 10%. Danh sách học viên được cấp chứng chỉ Ngoại khoa cơ bản K3, xem TẠI ĐÂYHọc viên hoàn thành khóa đào tạo được cấp chứng chỉ 
Các học viên hoàn thành khóa đào tạo “Ngoại khoa cơ bản K3” được cấp chứng chỉ
Các học viên hoàn thành khóa đào tạo “Ngoại khoa cơ bản K3” được cấp chứng chỉ

Học viên hoàn thành khóa đào tạo tại Bệnh viện Hữu nghị Việt Đức sẽ tiếp tục được các thầy cô hỗ trợ chuyên môn khi trở về tuyến cơ sở

Song song với việc khám, chữa bệnh, Bệnh viện Hữu nghị Việt Đức liên tục chiêu sinh các khóa đào tạo dành cho các đối tượng là các Bác sĩ, Điều dưỡng, Kỹ thuật viên của các Bệnh viện đa khoa tỉnh, khu vực, huyện và các học viên đã tốt nghiệp các trường Đại học, Cao đẳng y tế trong cả nước có nhu cầu nâng cao trình độ chuyên môn. Quý đồng nghiệp quan tâm vui lòng liên hệ:

Trung tâm Đào tạo và Chỉ đạo tuyến – Bệnh viện Hữu nghị Việt Đức

Địa chỉ: Tầng 1 tòa nhà B1, Số 40 Tràng Thi – Hoàn Kiếm – Hà Nội.

Điện thoại: 02437100729 / 02439287882
Fax: 024.3.266.989
Website: benhvienvietduc.org hoặc tdhavietduc.edu.vn.

Để lại bình luận

Để lại bình luận
Please enter your name here